2009年8月2日 星期日

14 อีกครั้ง 再回14歲一次 泰國 LOSO


หมวดเพลง :
เพลงไทยสากล
เพลง : 14 อีกครั้ง ศิลปิน :LOSO อัลบั้ม : ยังไม่ทราบ

เนื้อเพลง :

ครั้งแรกที่เราได้เจอะกันวันนั้น
เธอเป็นเหมือนฝันที่ฉันตามหา
เมื่อฉันมองเธอ เธอประสานสายตาต่อตา

จากรอยยิ้มที่เธอส่งมา จากเวลาที่เราใกล้กัน
จับมือเธอไว้ข้างใจฉันแค่นาที

เธอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตอน 14
ตอนที่ฉันมีแฟนคนแรก
ลึกๆ ข้างในมันหวั่นมันไหวแปลกๆ
เธอรู้ไหมฉันเหมือน 14 อีกครั้ง
อารมณ์แบบนี้มันหายไปสักพัก
เคยมีคนรักก็โดนเขาหักอก
เจ็บปวดแทบตายที่ข้างในยังช้ำฟกไม่หาย

จากรอยยิ้มที่เธอส่งมา จากเวลาที่เราใกล้กัน
จับมือเธอไว้ข้างใจฉันแค่นาที

เธอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตอน 14
ตอนที่ฉันมีแฟนคนแรก
ลึกๆ ข้างในมันหวั่นมันไหวแปลกๆ
เธอรู้ไหมฉันเหมือน 14 อีกครั้ง
อารมณ์แบบนี้มันหายไปสักพัก
เคยมีคนรักก็โดนเขาหักอก
เจ็บปวดแทบตายที่ข้างในยังช้ำฟกไม่หาย

จากรอยยิ้มที่เธอส่งมา จากเวลาที่เราใกล้กัน
จับมือเธอไว้ข้างใจฉันแค่นาที

เธอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตอน 14
ตอนที่ฉันมีแฟนคนแรก
ลึกๆ ข้างในมันหวั่นมันไหวแปลกๆ
เธอรู้ไหมฉันเหมือน 14 อีกครั้ง
อารมณ์แบบนี้มันหายไปสักพัก
เคยมีคนรักก็โดนเขาหักอก
เจ็บปวดแทบตายที่ข้างในยังช้ำฟกไม่หาย

เธอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตอน 14
ตอนที่ฉันมีแฟนคนแรก
ลึกๆ ข้างในมันหวั่นมันไหวแปลกๆ
เธอรู้ไหมฉันเหมือน 14 อีกครั้ง
อารมณ์แบบนี้มันหายไปสักพัก
เคยมีคนรักก็โดนเขาหักอก
เจ็บปวดแทบตายที่ข้างในยังช้ำฟกไม่หาย

沒有留言:

張貼留言